fbpx
Chevrolet Aveo Dau Xe

Giá Xe Chevrolet Aveo 2020 Khuyến Mãi Khủng Nhất Năm

2.801

Mẫu xe Chevrolet Aveo 2020 rẻ đẹp cho mọi gia đình 
Là mẫu xe hạng B nhỏ gọn nhưng cực kỳ tiện nghi đang cạnh tranh gay gắt với nhiều đối thủ lừng danh, Chevrolet Aveo 2020 vừa hé lộ những thông tin mới nhất của mình. Điều gì mới mẻ khiến dòng xe này gây nhiều tranh cãi mặc dù phiên bản mới này chưa ra mắt ? Chúng ta cùng tìm hiểu thông qua bài viết sau đây !Chevrolet Aveo Hong Den

Ngoại thất của Chevrolet Aveo 2020 thay đổi nhiều chi tiết

Chevrolet Aveo 2020 có ngoài hình khá bảnh bao và sang chảnh ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Chi tiết mới nhất về dòng xe đời mới này đó là việc thân xe được bao phủ bởi các đường gân dập nổi được trau truốt tỉ mỉ. Thế nên chính điều này làm chi Chevrolet Aveo 2020 thêm phần mạnh bạo hơn, thu hút hơn và cá tính hơn hẳn. Cùng với sự đổi mới thì Chevrolet Aveo 2020 còn có đến  6 màu sắc cơ bản cho lần ra mắt vào quý 3 sắp tới. Bạn có thể chọn màu sắc tùy ý mình và chắc chắn sẽ thích thú với các màu sắc ấy. Ví như màu xanh hi vọng, màu trắng tinh khôi, màu đen huyền bí…

Chevrolet Aveo Tong Quan XanhChevrolet Aveo Tong Quan 2

Khi nhắc đến ngoại thất thì bộ la-zang cũng là điểm nhấn không kém phần quan trọng của các dòng xe Chevrolet Aveo 2020 cũng như thế. Xe có nguyên một bộ mâm làm từ chất liệu hợp kim bền bỉ và thiết kế mới mâm xe lên đến 16 inch. Do đó những tay lái nào đam mê sự chắc chắn khỏe khoắn và phong cách thì lựa chọn Chevrolet Aveo 2020 cũng là điều hiển nhiên. Đặc biệt nhất  những chi tiết đổi mới lần này còn phải nhắc đến cả hệ thống lưới tản nhiệt với cạnh chrome chắc khỏe sáng bóng. Chắc chắn đây là một những điểm nhấn mà Chevrolet Aveo 2020 gây chú ý trong lần chạy thử của mình.

Chevrolet Aveo Dau Xe

Tất nhiên đổi mới về ngoại thất thì luôn nhắc đến hệ thống đèn Chevrolet Aveo 2020 tự tin với tất cả đèn pha led light cực kì ấn tượng và tính tế. Ngoài ra còn có đèn sương mù thiết kế chuẩn ánh sáng và có tính thẩm mĩ cao. Do nhiều yếu tố mới của ngoại thất lần này mà Chevrolet Aveo 2020 được giới chuyên môn đánh giá khá cao trong phân khúc xe hạng B. Và đương nhiên nhiều điều thú vị còn đang chờ đón trong ngày nó chính thức trình làng. Bạn đã sẵn sàng chào đón Chevrolet Aveo 2020 hầm hố này chưa?

Chevrolet Aveo Dau Trai

Nội thất Chevrolet Aveo 2020 đầy đủ tiện nghi hiện đại

Chevrolet Aveo 2020 được nhận định ngay là có nội thất khá đầy đủ tiện nghi cho cả hành khách và người lái. Đầu tiên là phải nhắc đến màn hình cảm ứng Mylink 7 inch cực kì sắc nét và giải trí với các hình ảnh thật nhất. Bạn có thể xem phim hay xem hài, ca nhạc trong chuyến đi của mình ! Tuyệt vời hơn Chevrolet Aveo 2020 còn sở hữu cả các thiết bị kết nối tới 4G LTE đường truyền internet không dây tốc độ cao nhất. Bạn có thể thoải mái dùng mạng mà không hề lo lắng bị đứt hay có bất cứ sự cố nào xảy ra. Chevrolet Aveo 2020 tự tin với wifi hotspot cho phép phát và sử dụng cùng lúc 7 thiết bị điện tử khác nhau như laptop, smartphone, tablet… Vậy nên, hầu như mọi hành khách ngồi trong xe đều có thể truy cập wifi để lướt website, facebook, zalo thoải thích… 

Chevrolet Aveo Tap LoChevrolet Aveo Noi That

Đặc biệt lần này, nội thất của Chevrolet Aveo 2020 còn rất thoải mái với các ghế lái chỉnh điện và chức năng sưởi ghế trước cùng sưởi tay lái mới. Khoảng cách giữa các ghế và không gian bên trong thoải mái  thoáng mát. Nhất là việc trang bị điều hòa tự động giúp bạn có không khí mát mẻ trong ngày nắng nóng và không khí ấm áp trong ngày giá lạnh.Bên cạnh đó, cửa sổ trời là thiết kế đặc biệt giúp toàn bộ hành khách có thể thưởng thức khí trời mát mẻ ngoài thiên nhiên trong những chuyến hành trình của mình. Ngoài ra nội thất còn có các túi khí trang bị ở các vị trí quan trọng nhằm giảm thiểu tối đa va chạm có thể xảy ra. Dây đai là phần không quên được bố trí và luôn sát cánh cùng hành khách!

Chevrolet Aveo Vo LangChevrolet Aveo Can So

Động cơ Chevrolet Aveo 2020 chưa tiết lộ hẳn, thông tin chính xác nhất mà chúng tôi có được đó chính là Chevrolet Aveo 2020 có trang bị hộp số sàn lên đến 5 cấp số và số tự động 4 cấp. Còn về mã lực cũng như công suất và khả năng tiêu thụ nhiên liệu thế nào thì nhà sản xuất còn đang giữ bí mật cho tới ngày xe chính thức ra mắt. Tuy nhiên nó cũng sẽ là động cơ khá bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu và vào máy rất êm!

An toàn Chevrolet Aveo 2020 có gì mới?
Hầu như  tất cả các tính năng an toàn cho một dòng xe đời mới đều trang bị đầy đủ ở phiên bản Chevrolet Aveo 2020.

Chevrolet Aveo Hong XeChevrolet Aveo Duoi Xe
Đầu tiên đó là chìa khóa thông minh khởi động Start/stop nó sẽ giúp chủ nhân an tâm và khởi động dễ dàng hơn nhất là đề phòng kẻ gian xâm phạm! Bên cạnh đó còn phải nhắc đến hệ thống cảnh báo làn đường hệ thống cảnh báo tiền va chạm. Xe còn có cả thiết bị camera lùi cùng các camera quan sát tự động trong suốt hành trình. Chắc chắn Chevrolet Aveo 2020 còn có cả hệ thống ổn định điện tử và hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) giúp xe không bị rê trượt khi phanh gấp và túi khí cho người lái cùng hành khách phía trước ghế. Bạn hoàn toàn an tâm về tất cả tính năng trên vì chúng sẵn sàng hoạt động bất cứ khi nào!

Chevrolet Aveo Dau TrangChevrolet Aveo Cop Xe

Giá thành Chevrolet Aveo 2020 công bố hay chưa?

Dự tính là sẽ ra mắt vào quý 3 năm sau Chevrolet Aveo 2020 sẽ công khai với giá thành là 14.500 USD tại thị trường Mỹ. Và kế đến nó sẽ có mặt ở hầu hết các nước trong đó có Việt Nam, Nga, Nam Mỹ, NewZealand, Trung Quốc…Dòng xe này hứa hẹn rất ăn khách! Hiện nay trung tâm phân phối xe ô tô của chúng tôi đang sẵn sàng chào đón Chevrolet Aveo 2020 và đáp ứng nhu cầu lái thử xe cho khách hành nào đăng kí sớm nhất nhằm có những trải nghiệm thiết thực. Bạn muốn điều đó chứ? Chevrolet Aveo 2020 còn hứa hẹn có chương trình khá hấp dẫn như mua xe trả góp, mua xe thế chấp tài sản ngân hàng cùng với việc bảo hành và bảo dưỡng chu đáo. Hẳn khách hàng sẽ hài lòng nhất khi tìm đến chúng tôi và sẽ được giải đáp mọi thắc mắc!

Hotline: 0906 333 690

Chuyển lên trên
error: Copy bị Google phạt nhé !