fbpx
jaguar-xjl-mau-den-ca-tinh

Jaguar XJL 2020 Giá Xe Nhập Khẩu Khuyến Mãi Cực Khủng

2.746

Hãng Jaguar ra mắt Jaguar XJL đậm cá tính và sành điệu
Jaguar XJL sản phẩm của dòng xe hạng sang Jaguar đã và đang có sức cạnh tranh mạnh mẽ với các hãng BMW7 series, Mercedes Benz S-class…. Riêng thương hiệu Jaguar XJL 2020 lại càng đẳng cấp hơn, và “làm mưa làm gió” trên thị trường ô tô bởi những tính năng siêu hiện đại bậc nhất.

jaguar-xjl-ca-tinh
Jaguar XJL đột phá trong phiên bản mới

Mặc dù thị trường Jaguar XJL 2020 đã được bao phủ trên toàn thế giới nhưng những nhà sản xuất Jaguar không chỉ dừng ở những thành công đó mà còn đang nỗ lực không ngừng để tiếp tục phát triển thương hiệu cùng gặt hái được nhiều thành công hơn nữa. Dòng Jaguar XJL là minh chứng điều tuyệt vời ấy đã được kiểm trứng qua thời gian cũng như trải nghiệm thực tế của khách hàng suốt thời gian vừa qua.

jaguar-xjl-dot-pha
Vận hành mạnh mẽ cá tính

Jaguar XJL Mang vẻ ngoại thất giản dị nhưng đậm chất sang trọng:

Ngoài những màu cơ bản của Jaguar XJL 2020 là khách có thể lựa chọn khi đến với dòng xe này như màu đen, màu đỏ và màu trắng thì những thiết kế ngoại thất bắt mắt mang đậm phong cách thanh lịch sẽ chính thức ra mắt và phân phối rộng rãi trên khắp thị trường. Chỉ kể đến một vài yếu tố khá nổi trội mà những nhà thiết kế đã mang đến cho xe thì cũng đáng để bạn quan tâm đến chiếc Jaguar XJL sang chảnh, kiêu kì. Đó là hệ thống thiết kế la-zang 20 inch với 10 chấu thể hiện sự khỏe khoắn, độ bền bỉ và sức mạnh mẽ vượt mọi địa hình của xe.

jaguar-xjl-dau-xe
Đầu xe thiết kế mạnh mẽ với lưới tản nhiệt hình mũi báo

Jaguar XJL 2020 khiến cho nhiều người phải trầm trồ khen ngợi cho lần thiết kế phá cách và mạnh bạo này! Hệ thống đèn pha và đèn hậu được thiết kế tinh tế. Trong khi với hệ thống đèn hậu được thiết kế theo kiểu dạng Led thì hệ thống đèn pha lại được thiết kế đặc biệt và có chức năng chống chói hiệu quả. Không chỉ nổi bật với hệ thống đèn và những điểm nhấn nhá mà dòng xe còn có hệ thống camera quan sát cực kỳ hiện đại trong suốt hành trình lái, nó bao quan thân xe Jaguar XJL.

jaguar-xjl-noi-bat
Bên ngoài thiết kế mới trẻ trung

Ở những phiên bản lần trước  của Jaguar XJL 2020 thì lần này luôn có sự cải tiến hơn hẳn. Cùng đó, lưới tản nhiệt thiết kế theo dạng hình chữ nhật cũng mang đến nét mạnh mẽ không kém gì các bậc siêu xe anh chị cùng đẳng cấp. Ấn tượng nhất của Jaguar XJL có nghĩa là vẻ nội thất nhà xe được trang bị, Chất liệu nổi bật nhất của toàn bộ nội thất được chú ý đó là chất liệu da và mạ chrom tại một số vị trí quan trọng. Hệ thống tay lái 3 chấu kết hợp nút bấm tự động cực kỳ đa năng mang đến cảm giác tuyệt vời hơn bao giờ hết.

jaguar-xjl-mau-den-ca-tinh
Màu đen khỏe khoắn nổi bật

Trong khi hàng ghế ngồi trên Jaguar XJL 2020 lại còn hiện đại và thu hút hơn hẳn với chế độ máy bay, cộng thêm chế độ mát xa và chỉnh điện tới 14 hướng đa năng. Với bộ nhớ, cộng với nơi để tay để trên và đèn led đang bị đọc sách cho ghế ngồi sau thì dường như ghế ngồi là yếu tố mà khách hàng rất hài lòng khi tìm đến Jaguar XJL. Thiết kế hiện đại thì còn phải kể đến hệ thống màn hình LCD 8 inch sắc mét để thưởng thức và xem các chương trình giải trí khi hành khách ngồi trên xe sau những chuyến hành trình mệt mỏi.

Jaguar-XJl-new
Vận hành mạnh mẽ với động cơ mới

Jaguar XJL 2020 được trang bị hệ thống định vị và kết nối những thiết bị hiện đại sẽ giúp bạn như có cảm giác đang ở ngôi nhà của mình chứ không phải ở trên một chiếc xe. Trong phiên bản lần này thì xe được thiết kế với tổng chiều dài cơ sở là 1899 mm. Nội thất bên trong còn được thiết kế bởi kiến kính cách âm và cách nhiệt mang đến không gian yên tĩnh cho người ngồi trong xe. Không chỉ như vậy, cửa sổ trời Jaguar XJL cùng hệ thống điều hòa sẽ giúp bạn có hai sự lựa chọn để mang đến không khí mát mẻ và luồng không khí trong sạch nhất.

jaguar-xjl-sang-trong
Đuôi xe cá tính và mạnh mẽ

Jaguar XJL Không chỉ được trang bị và kết nối với những tính năng hiện đại mà xe còn được trang bị hệ thống thoát khí giúp cho xe tránh được những cảm giác oi bức, ngột ngạt. Vẻ nội thất không chỉ sang trọng mà còn được thiết kế đa năng luôn là điều mà dòng xe tự hào trong suốt thời gian qua. Sở hữu dòng siêu xe với nhiều động cơ khác nhau của Jaguar XJL.

jaguar-xjl-tre-trung
Thiết kế trẻ trung đường nét sắc xảo

Jaguar XJL 2020 Khi vận hành theo cơ chế biến tích 2.0l thì xe có thể tăng tốc trong phạm vi 7,9 giây cùng với công suất cực đại là 240 tại 5500 vòng/phút. Cùng đó, khi vận hành với động cơ V6 SC tổng dung tích 3.0l thì lại để công suất là 340 tại 6.500 vòng/phút cùng với sự tăng tốc chỉ trong phạm vi 6.4 giây trong khi này momen kháng đo được là 450 tại 1.500 đến 3500 vòng/phút. Khi vận hành theo cơ chế V8 CS với dung tích 5.0l thì xe Jaguar XJL lại tăng tốc cực nhanh trong vòng 4.9 giây mà thôi.

jaguar-xjl-duoi-xe
Đuôi xe thiết kế nổi bật với cụm đèn sau vuốt dài

Ngoài cơ chế vận hành theo động cơ đa năng thì hộp số tự động 8 cấp sẽ mang đến sự điều khiển xe hết sức nhẹ nhàng và dễ dàng cho người cầm lái. Chắc chắn được một lần lái thử dòng Jaguar XJl 2020 bạn sẽ bị lôi cuốn ngay. Không chỉ mang về nội thất thực tế hiện đại của siêu xe cùng đẳng cấp mới mẻ tiện dụng mà hệ thống an toàn có lẽ cũng là điều bạn nên quan tâm khi chọn lựa dòng xe Jaguar XJL này:

jaguar-xjl-van-hanh-tot
Jaguar XJL phiên bản đột phá

An toàn trên mọi hành trình lái xe Jaguar XJL không chỉ mang đến sự an tâm cho người lái mà còn mang đến sự an toàn giao tất cả các hành khách trong suốt hành trình khi bạn sở hữu xe. Hệ thống an toàn của dòng xe nói chung và của Jaguar XJL 2020 nói riêng được trang bị hệ thống cân bằng và ổn định thân xe giúp xe chống chịu cường lực và vận hành khá mượt mà. Cộng với hệ thống cảm biến đo thân xe sẽ là một kết hợp hoàn hảo mà các nhà thiết kế mong muốn mang đến cho người dùng.

jaguar-xjl-thiet-ke-moi
Jaguar XJL thương hiệu xe sang nổi tiếng

Ở dòng xe Jaguar XJL, còn được trang bị khóa thông minh mang đến cảm giác an toàn và xử lý những tình huống khi bạn gặp sự cố trên xe.Túi khí là một điều không thể thiếu trong tất cả các dòng xe ô tô nói chung và nó vẫn xuất hiện ở dòng xe Jaguar XJL 2020 lần này. Đương nhiên còn có hệ thống phanh gấp, cân điện tử, hệ, khung xe an toàn….

jaguar-xjl-mau-den-ca-tinh
Màu đen khỏe khoắn nổi bật

Jaguar XJL Vận hành an toàn và đưa ra với mức giá ưu đãi:

Đối với dòng siêu xe thì khách hàng không chỉ để hỏi những tính năng vượt trội mà luôn yêu cầu có giá cả ưu đãi khi sở hữu. Hiện tại, sau lần ra mắt đầu tiên ở nhiều nơi trên thế giới trong đó có Việt, thì thị trường Jaguar luôn sôi nổi với những dòng xe tăng tiến và hiện đại nhất như Jaguar XJL. Ngoài ra, quý khách hàng còn được tư vấn hoàn toàn miễn phí trước khi chọn lựa chọn xe sở hữu cho mình. Riêng đối với dòng xe Jaguar XJL 2020 còn được ưu tiên đặc biệt khi được chú trọng bảo hành và bảo dưỡng tối ưu.

jaguar-xjl-noi-bat
Bên ngoài thiết kế mới trẻ trung

Bạn cũng có thể dễ dàng tham quan và đến tại các showroom ô tô tại thành phố Hồ Chí Minh để chiêm ngắm nếu có nhu muốn tìm hiểu. Hiện nay, chương trình mua xe trả góp hoặc thế chấp tài sản ngân hàng cũng khá phổ biến và đang mang lại hiệu quả tích cực cho từng cá nhân muốn sở hữu siêu xe Jaguar XJL cá tính này. Cùng tìm hiểu tiếp Jaguar XF 2020 có gì mà nhiều người tìm hiểu đến thế.

Hotline : 0906 333 690

Chuyển lên trên
error: Copy bị Google phạt nhé !