fbpx
Mitsubishi Attrage 2020 Dau Xe

Mẫu xe Mitsubishi Attrage 2020 nhỏ gọn phù hợp với đô thị đông đúc

1.824

Mitsubishi Attrage 2020 là một mẫu Sedan giá rẻ nhưng được trang bị khối động cơ có sức mạnh ấn tượng cùng với thiết kế ngoại thất không thua kém gì các sản phẩm thuộc phân khúc hạng sang khác.

Phiên bản 2020 của xe mang đến sự tiện nghi từ tương lai, Mitsubishi là hãng xe luôn biết kết hợp nhiều yếu tố nhằm tạo sự thu hút cao đối với các sản phẩm của mình.

Bằng cách làm hài hòa giữa thiết kế nội và ngoại thất, dòng xe này được xem là sản phẩm đáng mua nhất trong phân khúc xe ô tô thuộc dòng Sedan giá rẻ và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng.

Mẫu xe Hyundai Accent 2020 cạnh tranh và dẫn đầu phân khúc vì lý do gì cùng tìm hiểu tại Hyundai Bình Triệu của chúng tôi.

Mitsubishi Attrage 2020 Tong Quan

Mitsubishi Attrage 2020 cùng ngoại thất ưa nhìn

Xe có thiết kế nhỏ gọn với số đo về chiều dài là 4245 mm, chiều rộng 1670 mm, chiều cao của xe rất phù hợp ở mức 1515 mm. Với các thông số về kích thước này của mình chiếc xe Attrage có thể tự do di chuyển ra vào các công trình có độ lớn khiêm tốn.

Thiết kế nhỏ giòn vào những năm trước không được xem là lựa chọn sáng suốt cho các hãng xe tuy nhiên giờ đây những chiếc xe có thiết kế nhỏ gọn đã trở thành xu thế trên thị trường ô tô, được nhiều hãng xe quan tâm, giúp các sản phẩm xe ô tô như dòng xe này có được nhiều khả năng cạnh tranh hơn.

Hệ thống đèn pha của xe có thiết kế tràn ra ở hai bên, hệ thống đèn sương mù được tách riêng, tích hợp cùng với đó là hệ thống đèn công nghệ Led có mức sáng cao nhưng vẫn phù hợp không gây lóa mắt người đi đường hay những phương tiện giao thông di chuyển ngược chiều với xe của bạn.

Như ở một số thiết kế đến từ các mẫu xe hiện đại khác, dòng xe này có hệ thống lưới tản nhiệt được tách làm hai phần, phần trên được bọc bởi các thanh ma crom với logo của Mitsubishi phía trên. phần lưới tản nhiệt phía trên này có dạng tròn trịa cùng đan xen nhiều góc cạnh.

Ở phần lưới tản nhiệt dưới vẫn là màu sơn đen phủ toàn phần tạo vẻ mạnh mẽ, cá tính cho phiên bản Attrage 2020 cũng như đảm bảo hệ thống lưới tản nhiệt có thể hoạt động hiệu quả trong mọi điều kiện khác nhau.

Cặp gương chiếu hậu của xe vẫn được tích hợp đèn Led báo rẽ như những sản phẩm khác, cặp gương này cùng tay nắm cửa của xe có màu trùng với thân xe, thiết kế này tạo sự liền mạch trong vẻ ngoài ngoại thất của xe. Nâng đỡ cho cả hệ thống là bộ lazang có độ lớn 15 inch.

Với thiết kế đa chấu này đảm bảo sức chịu tải của xe lớn và ổn định, cũng như bán kính vòng xoay bánh xe phù hợp, giúp cho dòng xe này dễ dàng xoay sở trong những địa hình đẹp. Thiết kế của bộ lazang này sử dụng hợp kim cao cấp cho độ bền cao và vẻ ngoài đảm bảo tính thẩm mỹ tốt.

Mitsubishi Attrage 2020 Mam Xe
Xe Attrage 2020 cùng nội thất phía trong cabin

Ở các mẫu xe thuộc dòng Sedan thì thiết kế nội thất tiện nghi và sang trọng là không thể thiếu, chiếc xe được nhà sản xuất chăm sóc rất kỹ trong thiết kế nội thất.

Dù là một sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ nhưng toàn bộ nội thất của xe cũng được bọc một chất liệu cao cấp, cung cấp cảm giác thoải mái cao trong các chuyến đi của khách, cũng như đảm bảo người sở hữu không có quá nhiều chi phí cho việc vệ sinh nội thất cửa xe.

Điều đáng tiếc là bản taplo của xe chỉ sử dụng những chất liệu bằng nhựa để trang trí, tuy nhiên chất liệu nhựa này vẫn có độ bền cao và chống bám vân tay rất tốt, nổi bật trên bảng taplo là màn hình cảm ứng có độ lớn 6.1 cung cấp đầy đủ thông tin nhất là trong các điều kiện thời tiết cần sự hỗ trợ cao của công nghệ để điều khiển xe an toàn nhất.
Tìm hiểu thêm dòng xe Hyundai tại: https://hyundaibinhtrieu.com/

Mitsubishi Attrage 2020 có không gian cabin rộng rãi, những hành khách có chiều cao từ 1m8 trở lên vẫn có thể dễ dàng xoay sở trong không gian cabin này, cách bố trí của những ghế ngồi cũng rất hợp lý, vẫn có các không gian thoáng cho hành khách hoạt động, nhất là trong những chuyến đi xa hành khách không có điều kiện thư giãn có thể như ở bên ngoài xe.

Thiết kế vô lăng của phiên bản Attrage 2020 có dạng 3 chấu, đây là một sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ, nên phía trên vô lăng của xe không được kết hợp những phím chức năng đầy đủ, nhưng còi xe là không thể thiếu, tuy nhiên các phím chức năng này được bổ sung ở bản taplo.

Người điều khiển vẫn có thể dễ dàng thao tác, vì các phím chức năng này được bố trí rất hợp lý. Kết hợp cùng với trang bị nội thất của chiếc xe là các tính năng hiện đại: đầu đọc đĩa CD cơ bản, cổng kết nối USB, kết nối bluetooth không dây.

Hệ thống âm thanh tùy phiên bản từ 2 đến 4 loa, chìa khóa thông minh và nút khởi động một lần chạm. Các tính năng tích hợp cùng này đã giúp cho chiếc xe vẫn có giá trị cao về thiết kế nội thất, tạo sức hút nhất định đối với người tiêu dùng

Mitsubishi Attrage 2020 Dau Xe

Động cơ tiêu chuẩn của Mitsubishi Attrage 2020

Xe được trang bị động cơ xăng có dung tích 1.2 Lít. Khối động cơ này có thể cho ra công suất tối đa 76 mã lực, số momen xoắn cực đại sẽ đạt 100 Nm. Bình chứa nhiên liệu của xe có dung tích 42 lít, đảm bảo trình sử dụng lâu mà người dùng không cần quan tâm đến việc đổ nguyên liệu thường xuyên.

Xe cũng sử dụng hộp số sàn 5 cấp và hộp số vô cấp CVT mạng lại cảm giác lái thú vị cho người dùng. Phiên bản Attrage 2020 sẽ là một sản phẩm rất phù hợp cho thị trường ô tô các nước đang phát triển nhất là ở Việt Nam.
Tham khảo Mitsubishi Pajero Sport 2020 dòng Suv 7 chô của hãng có nhiều điều mới mẻ.

Hotline: 090 666 2907

Chuyển lên trên
error: Copy bị Google phạt nhé !