fbpx
Isuzu Mux 2020 Tong Quan

Isuzu Mux 2020 mẫu Suv 7 chỗ cạnh tranh mạnh mẽ trong phân khúc

1.486

Isuzu Mux 2020 là một sản phẩm có sức cạnh tranh cao so với các sản phẩm cùng phân khúc nhờ vào các tính năng công nghệ được trang bị và giá bán hấp dẫn của chiếc xe này. Đối với dòng xe này không gì là không thể, đây là một sản phẩm thuộc dòng xe SUV với 7 chỗ ngồi phía trong cabin.

Đặc điểm của các sản phẩm xe ở dòng này là tính cơ động cao, thiết kế đậm chất thể thao và khả năng vận hành đa địa hình. Phiên bản Mux 2020 đang có được sự yêu thích rất cao từ người tiêu dùng trên mọi phân khúc bởi tính đa dụng và cơ động của sản phẩm này.
Tìm hiểu đối thủ Suv 7 chỗ Hyundai Santafe 2020 tại Hyundai Bình Triệu có những thế mạnh nào?

Đánh giá ngoại thất độc nhất của Isuzu Mux 2020

Isuzu vốn không phải là bậc thầy về thiết kế ngoại thất vì thật sự mà nói các thiết kế ngoại thất trên các sản phẩm của hãng không có gì là ưu việt hay quá tinh tế nhưng hãng xe này luôn biết đem cái thần cái tôi của hãng đặt vào trong các thiết kế này khiến nó trở nên độc nhất,đây là điểm mà người tiêu dùng luôn bị thu hút bởi Isuzu.

Đôi mắt của chiếc Mux 2020 có được sự sống động là nhờ vào những đường mạ Crom sáng bóng bo cong và ôm trọn các hệ thống của xe từ đèn pha, hệ thống lưới tản nhiệt,hóc gió và cả cản trước của dòng xe này cũng có thiết kế dạng màu nổi.

Đơn giản nhưng không đơn điệu, giúp sản phẩm này vẫn có nét riêng biệt so với các sản phẩm khác của Isuzu. Hệ thống đèn mới này sử dụng công nghệ Bi Led, một công nghệ phổ biến trên các sản phẩm của Isuzu. Hệ thống này có thể cho ra mức sáng cao và phù hợp để tránh làm lóa mắt người đi ngược chiều nhất là khi di duyển vào đêm.

Là một mẫu SUV 7 chỗ nên Isuzu Mux 2020 sở hữu cho mình thân hình khá đồ sộ, theo các công bố của nhà sản xuất thì mẫu xe này có các thông số như sau về chiều dài là 4825mm, chiều rộng 1860mm và chiều cao cũng ngang với chiều rộng của xe.

Cùng với hệ thống khung gầm cao cách mặt đất khoảng 220mm, với độ thoáng của gầm xe như thế này chiếc xe sẵn sàng giúp chủ nhân của mình vượt mọi địa hình sỏi đá hay có thể lội nước như một chiếc Pickup hạng trung thoải mái mà chẳng có vấn đề gì.

Isuzu Mux 2020 Den Can
Bộ lazang có kích thước lớn và sản xuất bằng chất liệu kim loại cao cấp chắc chắn là điều không thể thiếu ở phiên bản 2020 mới này tuy nhiên nhà sản xuất vẫn chưa công bố chính xác về độ lớn lazang nhưng thông qua các thông số về độ sáng gầm thì ta cũng có thể đoán được độ lớn lazang sẽ từ 19 đến 21 inch.

Vì độ lớn này mới có khả năng chịu lực cho toàn bộ Isuzu Mux 2020 khi xe đạt mức toàn tải. Được bổ sung để mang đến vẻ ngoại thất hợp lý hơn thì nhà sản xuất đã thêm vào các đường vân dập nổi chạy dọc theo các đường nét của xe.

Các đường vân này cũng nhằm vào mục đích khoa học nhằm đảm bảo xe đạt mức tiêu chuẩn về khí động lực học nhất là khi Isuzu Mux là một mẫu SUV cần tính cơ động và tốc độ cao.

Thiết kế đèn báo phanh và cụm đèn hậu còn lại không có gì quá nổi bật bởi vẫn được giữ nguyên so với các phiên bản trước của Isuzu Mux, sở dĩ như vậy là vì cụm đèn này đã đảm nhiệm rất tốt chức năng của mình nên nhà sản xuất đã giữ nguyên, không thay đổi gì nhiều ở phần này của xe.

Nội thất với các đặc điểm nổi trội của chiếc Suv 7 chỗ này

Xe có thiết kế nội thất phù hợp với nhiều đối tượng người tiêu dùng vì nó vừa mang tính thể thao, trẻ trung lại vừa có nét lịch lãm sang trong. Việc sử dụng màu sáng tạo không gian mát mẻ thoáng là điều mà dòng xe này đã được áp dụng.

Không gian cabin rộng rãi là điều không thể thiếu ở một chiếc Suv như dòng xe Mux 2020, hơn nữa nếu phân bố không hợp lí các chi tiết và ghế ngồi của xe thì thật là lãng phí cho không gian rộng rãi này cũng như khó có thể lắp đặt tới 3 hàng ghế và 7 chỗ ngồi như ở phiên bản Mux 2020.

Tham khảo thêm bảng giá xe Hyundai tại: https://hyundaibinhtrieu.com/

Isuzu Mux 2020 Ong Po
Một số chi tiết trong cabin như chi tiết trên bảng điều khiển, vô lăng hay tay nắm cửa và gương chiếu hậu cũng được trang trí bằng các mảnh ốp mạ crom tạo điểm nhấn riêng cho dòng xe này cũng như chống bám vân tay tốt hơn so với các vật liệu khác

Toàn bộ ghế ngồi của xe được bọc chất liệu da đắt tiền cùng với đó là tính năng chỉnh điện được tích hợp ở ghế lái của xe cho phép di chuyển 6 hướng linh động. Vô lăng của xe có thiết kế 3 chấu tích hợp nhiều tính năng tiện lợi và hữu ích cho người dùng.

Bảng taplo của chiếc xe nổi bật với các công nghệ hiện đại được trang bị cùng với màn hình cảm ứng 8 inch giúp các thao tác điều khiển luôn dễ dàng và thuận tiện.

Hàng ghế sau được trang bị màn hình có độ phân giải cao, hiển thị đa thông tin sắc nét,phục vụ hiệu quả cho nhu cầu giải trí đồng thời cũng là cách mà Isuzu cho thấy sự tiện nghi cao trong các thiết kế nội thất của mình.

Bên cạnh đó xe còn được trang bị thêm hệ thống âm thanh lên đến 6 loa cùng với hệ thống điều hòa có khả năng làm mát nhanh và tiết kiệm năng lượng. Đảm bảo không gian cabin luôn tiện nghi và tạo sự thoải mái cao cho người dùng.

Isuzu MUX 2020 Dau Xe

Đánh giá độ an toàn và vận hành của Isuzu Mux phiên bản mới

Xe được trang bị khối động cơ sử dụng nhiên liệu dầu Diesel thay vì xăng nhưng vẫn có sự thân thiện với môi trường cao, hoạt động ít phát ra tiếng ồn cũng như tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả nhờ vào các công nghệ mà Isuzu Mux được nhà xe trang bị cho mình.

Công suất của xe có thể đạt đến 150 mã lực cực đại cùng với 350Nm mức momen xoắn cực đại. Isuzu Mux 2020 thực sự là một sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Cùng giá bán khá hợp lý của mình thì dòng xe Isuzu MUX 2020 vẫn sẽ tiếp tục gây bão cho phân khúc xe ô tô 7 chỗ tầm trung tại nhiều thị trường trong đó có Việt Nam.

Tham khảo thêm dòng bán tải của hãng Isuzu Dmax Ls 2020 có điểm gì vượt trội so với đối thủ.

Hotline: 090 666 2907

Chuyển lên trên
error: Copy bị Google phạt nhé !