fbpx
Land Rover Discovery thế hệ 2020 giá lăn bánh

Đánh giá chi tiết dòng xe Land Rover Discovery 2020

1.687

Land Rover Discovery thế hệ 2020 từng khiến cho thị trường ô tô Anh Quốc phải dậy sóng ngay sau thời điểm ra mắt bởi những nét đẹp hiện đại, thanh lịch đi kèm với nội thất thời thượng, sang trọng bậc nhất của dòng xe này. Với phiên bản mới Land Rover Discovery 2020, dòng xe này cũng mang đến nhiều giá trị nổi bật, khả năng vận hành ấn tượng để có thể trở thành một trong những dòng xe sang bậc nhất hiện nay.

Xem thêm: https://anphucar.com/danh-gia-xe-chevrolet-trailblazer-2019/

Trên thị trường Việt Nam hiện nay, dòng xe Land Rover Discovery 2020 vẫn có sự cạnh tranh với khá nhiều những đối thủ mạnh mẽ như: BMW X5, Mercedes GLE 400 hay Lexus RX 350,…

Mức giá bán của dòng xe Land Rover Discovery thế hệ 2020 là bao nhiêu?

Hiện nay, Land Rover Discovery 2020 giới thiệu trên thị trường với 6 phiên bản hoàn toàn mới, mức giá cụ thể của từng phiên bản như sau:

Land Rover Discovery thế hệ 2020 giá lăn bánh
Land Rover Discovery SE 2020 có mức giá niêm yết là 4 tỷ 429 triệu đồng.
Land Rover Discovery HSE 2020 có mức giá niêm yết là 4 tỷ 779 triệu đồng.
Land Rover Discovery 2.0 HSE có mức giá niêm yết là 4 tỷ 969 triệu đồng.
Land Rover Discovery 2.0 HSE Luxury 2020 có mức giá niêm yết là 5 tỷ 499 triệu đồng.
Land Rover Discovery 3.0 HSE 2020 có mức giá niêm yết là 5 tỷ 439 triệu đồng.
Land Rover Discovery 3.0 HSE Luxury 2020 có mức giá niêm yết là 6 tỷ 189 triệu đồng.

Những mức giá niêm yết trên chưa bao gồm mức giảm giá cũng như những chương trình khuyến mãi được áp dụng đi kèm. Ngoài ra, khách hàng khi có nhu cầu mua xe Land Rover Discovery 2020 cần tìm hiểu thêm thông tin về mức giá lăn bánh của sản phẩm ở từng tỉnh/ thành phố khác nhau.

Xem thêm: https://anphulands.com/danh-gia-honda-crv-2019-tung-chi-tiet/

Đánh giá ngoại thất dòng xe Land Rover Discovery thế hệ 2020

Trong những sản phẩm của Land Rover thì Land Rover Discovery thế hệ 2020 được đánh giá là dòng xe có ngôn ngữ thiết kế độc đáo và khác biệt nhất. Nếu như những dòng xe khác sử dụng những đường nét vuông vức thì Land Rover Discovery 2020 lại hoàn toàn ngược lại khi sử dụng những đường bo tròn – thiết kế này khiến cho chiếc xe trở nên gần gũi, thân thiện nhưng cũng không kém phần sang trọng.

Ở phần đầu xe, những chi tiết của dòng xe này được đánh giá hết sức hài hòa. Cụ thể như bộ lưới tản nhiệt dang tổ ong được thiết kế đi kèm với cụm đèn trước khá nhỏ nhắn – điều này mang đến sự liền mạch của từng chi tiết khác nhau. Bên cạnh đó, với dòng chữ DISCOVERY ở phần đầu xe, Land Rover Discovery 2020 cũng toát lên cho mình sự quý tộc bậc nhất và cái nhìn ấn tượng đối với khách hàng. Ngoài ra, chi tiết cản trước của dòng xe Land Rover Discovery 2020 được thiết kế theo phong cách mạnh mẽ, những đường nét khỏe khoắn tách biệt hoàn toàn so với những chi tiết phía trên nắp capo.

Land Rover Discovery 2020 thật sự khiến cho khách hàng phải tâm đắc khi diện mạo của nó vừa có sự gần gũi, thân thiện lại khiến cho khách hàng gật gù vì sự xa xỉ, thởi thượng hiếm có của dòng xe này. Tổng thể diện mạo của Land Rover Discovery 2020 còn phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau khiến cho dòng xe này càng có mức doanh số lớn.

Ở phần thân xe, những đường gân dập nổi khiến cho chiếc xe trở nên chắc chắn hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, sự hài hòa của dòng xe còn thể hiện ở chỗ dòng xe này sử dụng đồng bộ màu giữa phần thân xe, các tay nắm cửa cũng như hệ thống gương chiếu hậu. Land Rover Discovery thế hệ 2020 còn lựa chọn cho mình bộ la zăng có kết cấu hình cánh quạt với kích thước 19 inch – điều này thật sự là một minh chứng cho sự khỏe khoắn và mức độ vận hành tối ưu nhất của dòng xe này.

Đừng bỏ lỡ >>> https://bestsaleford.weebly.com/tin-tuc/anh-gia-xe-ford-f150-ve-viet-nam

Land Rover Discovery thế hệ 2020 khuyến mãi
Đối với góc nhìn phía sau, nét thanh lịch và sang trọng của dòng xe Land Rover Discovery 2020 cũng không hề giảm một chút nào. Dòng xe này thiết kế cho mình cụm đèn hậu thanh mảnh, sử đụng lớp mạ crom sáng bóng cho phần cản sau, bên cạnh đó, phần nóc xe thiết kế hình vây cá cúng chính là điểm đặc trưng mà dòng xe này để lại ấn tuwongjg cho khách hàng.

Nhìn chung, diện mạo của Land Rover Discovery 2020 rất lịch lãm, thời thượng, những đường nét của dòng xe này còn phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Đây thật sự sẽ là lựa chọn mang đến nhiều trải nghiệm cho bạn.

Đánh giá nội thất dòng xe Land Rover Discovery 2020

Với mức chiều dài cơ sở đạt 2923 (mm), Land Rover Discovery 2020 mang đến một không gian nội thất bên trong vô cùng rộng rãi và thoải mái. Ưu điểm được nhiều khách hàng yêu thích nhất ở phiên bản mới lần này đó chính là thiết kế cửa sổ trời toàn cảnh giúp cho khách hàng có được những trải nghiệm tuyệt vời trong mỗi chuyến đi của mình.

Từng chi tiết nội thất của dòng xe Land Rover Discovery 2020 đều sử dụng chất liệu cao cấp, điều này khiến cho chiếc xe được đánh giá cao về sự tinh tế và sang trọng.
Hệ thống ghế ngồi của Land Rover Discovery 2020 được bọc da cao cấp, bên cạnh đó, lối thiết kế theo kiểu bậc thang lên xuống cũng khiến cho chiếc xe mở rộng tầm quan sát cho những người ngồi ở phía sau. Land Rover Discovery 2020 thật sự là mẫu SUV hướng về gia đình mà bạn nên lựa chọn cho nhu cầu sử dụng của mình.
Land Rover Discovery 2020 sử dụng vô lăng 4 chấu với thiết kế hết sức mới lạ, tích hợp nhiều nút bấm đa chức năng. Chi tiết này hứa hẹn sẽ đáp ứng nhu cầu trải nghiệm cảm giác lái của những người lái xe.

Mẫu SUV hạng sang này sử dụng dàn âm thanh 10 loa cao cấp đi kèm với hàng loạt những trang bị tiện nghi bậc nhất khiến cho bạn có được những giây phút thư giãn khi vận hành xe. Ngoài ra, bạn cũng sẽ cảm nhận được không khí mát lành với hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập.

Land Rover Discovery thế hệ 2020 giá xe
Sử dụng động cơ tùy chọn Diesel và Xăng, khách hàng khi mua xe Land Rover Discovery 2020 có quyền lựa chọn theo nhu cầu của mình, đây cũng là dòng xe vận hành tốt và tiết kiệm nhiên liệu khá tối ưu. Giá bán Land Rover Discovery 2020 rất phù hợp với những trang bị thời thượng, xa xỉ trên xe, đây thật sự là dòng xe bạn nên lựa chọn để phục vụ nhu cầu và thể hiện đẳng cấp của mình.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000

Bài viết cùng chuyên mục: Chevrolet Cruze 2020 – mẫu sedan “Ấn Tượng” đến từ xứ sở cờ hoa

Chuyển lên trên
error: Copy bị Google phạt nhé !