fbpx

Giá Xe Maserati Ghibli 2020 Nhập Khẩu Ưu Đãi Đặc Biệt

1.678

Maserati Ghibli đối thủ đáng gườm cho phân khúc xe sedan hạng sang

Maserati Ghibli là một trong những phân khúc xe sedan hạng sang mang kiểu dáng thể thao sang trọng và lịch lãm. Nếu như mọi người đã quá quen thuộc với 2 dòng xe cũ của hãng Maserati là quattropore và granturismo… thì tân binh Maserati Ghibli 2020  mới ra đời cũng chiếm lĩnh được thị trường khá nhiều và tạo ấn tượng theo lối riêng.
Kiểu dáng thể thao của xe sedan hạng sang Maserati Ghibli là điểm đáng chú ý:

Thương hiệu xe hơi sang trọng lịch lãm
Thương hiệu xe hơi sang trọng lịch lãm

Xe được trang bị hệ thống đèn bi- xenon với thiết kế vuốt nhọn như mắt xếch trong vô cùng cá tính, mới mẻ và có vẻ là lạ khi lần đầu bạn ngắm nhín. Thân xe Maserati Ghibli 2020 là một phối hợp kim thép + với nhôm mang tổng trọng lượng là 1810 kilôgam… Theo đó, phần thân xe được chia làm 2 phần, phần trước được thiết kế bằng nhôm đúc và phần sau được thiết kế bằng thép cuộn. Cá tính thể thao được bộc lộ qua bộ la-zang 18 inch mạnh mẽ. Toàn thân xe Maserati Ghibli nổi bật với những đường nét của hàm cá mập vừa tinh tế lại vừa khỏe khoắn.

Maserati Ghibli cụm đèn vuốt dài sắc nét
Maserati Ghibli cụm đèn vuốt dài sắc nét

Maserati Ghibli Ngắm nhìn chiếc xe hơi sang trọng

Nó tạo nên phong cách thể thao mạnh bạo và vô cùng phong cách cho bất kì ai. Chỉ bằng vài nét nhấn nhá như vậy nhưng cũng để lại ấn tượng khá tốt đẹp cho bất kỳ ai khi một lần ngắm nhìn Maserati Ghibli cùng các phiên bản của Ghibli lần này.
Tuyệt vời hơn bao giờ hết, đó chính là nội thất bên trong của Maserati Ghibli 2020
Mang đậm dấu ấn thể thao nên toàn bộ nội thất xe cũng được thiết kế với những đường cong chủ đạo vừa tạo sự mượt mà, mềm mại nhưng không kém phần lôi cuốn. Một vài chi tiết của xe còn được ốp sợi cacbon ngay trên bảng táp-lô tạo ấn tượng.

Chiếc xe của một thương hiệu đẳng cấp
Chiếc xe của một thương hiệu đẳng cấp

Toàn bộ nội thất cũng được bao phủ bởi lớp da bọc màu tương phản, nó vừa mang đến sự hài hoài nhưng không kém phần nổi bật và thu hút ánh nhìn. Tiện dụng hơn, đó chính là hệ thống nút bấm và tắt tự động một số thiết bị động cơ cho người điều khiển xe Maserati Ghibli 2020. Nó ví như là cả thế giới đang nằm trong tầm tay của bạn. Hệ thống định vị cũng được tích hợp sẵn bản đồ Việt Nam ngay trên xe. Vẻ nội thất bên trong không thể bỏ qua những cho rằng, ghế ngồi mà thoải mái thì phần nào khách sẽ hài lòng cho nội thất. Thế nên, ghế ngồi của chiếc Maserati Ghibli được chọn lựa bằng cách bọc da và có chỉnh hướng đa năng.

Nội thất sang trọng lịch lãm và quyền uy
Nội thất sang trọng lịch lãm và quyền uy

Song song đó là hệ thống điều hòa iOS 6 của Apple cùng với hệ thống âm thanh cũng như màn hình LCD ở bản điều khiển trung tâm, cho màn hình giải trí tuyệt hảo, sống động và cực nét. Tuyệt vời hơn bao giờ hết là hệ thống âm thanh được trang bị trên Maserati Ghibli 2020 sở hữu 15 loa cho công suất 1280W và cả hệ thống giải trí tuyệt hảo nhất mà tất cả các dòng ô tô hiện đại có được. Ngoài hệ thống giải trí thì hệ thống điều hòa tự động của Maserati Ghibli cũng được bố trí đầy đủ và mang đến không gian trong lành, thoáng mát. Chế độ điều hòa tự động và tiết kiệm tối đa nhiên liệu cho xe.

Nội thất khoang hành khách rộng rãi và lịch lãm
Nội thất khoang hành khách rộng rãi và lịch lãm

Ở lần thiết kế mới này, xe được thiết kế rộng hơn với tổng chiều dài cơ sở là 2988 mm cùng khối lượng nhẹ nhàng hơn trước. Vận hành với động cơ lý tưởng, siêu tiết kiệm và mạnh mẽ là điều mà Maserati Ghibli 2020 có được. Ghibli là một trong những phân khúc của Maserati Ghibli. Và trong phân khúc này lại có nhiều phiên bản khác nhau. Năm 2016 ghibli có 4 phiên bản tiêu chuẩn, phiên bản Ghibli S, phiên bản Ghibli SQ4, và phiên bản của động cơ diesel… Với những phiên bản tiêu chuẩn thì xe được vận hành theo hệ thống động cơ 6V, Dung tich 3l, với mômen xoắn đạt 500 và mã lực là 343.

ghibli-chiec-xe-the-thao-sang-trong
Maserati ghibli chiếc xe thể thao sang trọng

Khách hàng cũng có thể lựa chọn phiên bản Ghibli S với mã lực là 404 và mômen xoắn 550 Nm. Dù vận hành theo hệ thống động cơ của Maserati Ghibli 2020 phiên bản nào đi nữa thì cũng tuân thủ theo hệ số tự động 8 cấp, có dẫn động hai bánh hoặc bốn bánh. Ở phiên bản tiêu chuẩn người lái có thể tăng tốc chỉ trong vòng 5,6 giây và đạt vận tốc lên đến 285 km/h, quá tuyệt vời cho một động cơ và phiên bản như trên. Qúy khách hàng có thể đăng kí tại các trung tâm phân phối Maserati Ghibli để được trải nghiệm lái thử siêu xe này nếu có nhu cầu.

Động cơ V6 vận hành mạnh mẽ tăng tốc tuyệt vời
Động cơ V6 vận hành mạnh mẽ tăng tốc tuyệt vời

Trang bị hệ thống an toàn trên xe Maserati Ghibli

Những nhà thiết kế mong muốn động cơ vận hành theo hệ thống tăng áp và phun nhiên liệu trực tiếp cùng trang bị hệ thống là bộ vi sai chống trượt giúp xe vận hành an toàn và dễ dàng hơn hẳn. Maserati Ghibli 2020 luôn luôn có được điều ấy! Nếu như là dòng xe Maserati Ghibli sedan cạnh tranh mạnh mẽ với nhiều hãng ô tô uy tín hàng đầu thế giới thì cũng không thể bỏ qua yếu tố an toàn cho người lái và hành khách:
Maserati Ghibli được các nhà thiết kế trang bị quan tâm đặc biệt với hệ thống an toàn phổ biến như: các túi khí nằm ở nhiều vị trí của xe, các hệ thống cảnh báo an toàn cũng như những thiết bị cần thiết của hệ thống phanh, hệ thống cảm biến…

Hệ thống an toàn được trang bị trên xe
Hệ thống an toàn được trang bị trên xe

Cùng với động cơ vận hành cực kì bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu thì nhiều người luôn thích thú và tìm đến Maserati Ghibli 2020 như một đẳng cấp và cá tính cho riêng mình là sự an toàn tuyệt đối. Nó làm khách hàng an tâm và đặt trọn niềm tin vào chiếc Maserati Ghibli đời mới và đầy cá tính như hiện nay. Sở hữu từng phiển bản của Ghibli với nhiều giá cả khác nhau cùng mức gia cạnh tranh với nhiều phiên bản khác nhau Maserati Ghibli có mức giá cho từng dòng sản phẩm: với Ghibli S có giá 5 tỉ 161 triệu, Ghibli phiên bản chuẩn có giá 4 tỉ 520 triệu và phiên bản Ghibli SQ4 có giá 5 tỉ 325 triệu.

Mạnh mẽ quyền uy từ phía sau
Mạnh mẽ quyền uy từ phía sau
Thương hiệu của sự đẳng cấp mạnh mẽ từ mọi góc nhìn
Thương hiệu của sự đẳng cấp mạnh mẽ từ mọi góc nhìn

Hiện nay, Maserati Ghibli đã có mặt tại thị trường ôtô Việt Nam và ra mắt với những phiên bản trên. Quý khách hàng quan tâm hoặc có nhu cầu đều có thể liên hệ hoặc đến trực tiếp tại các showroom để chiêm ngưỡng và được tư vấn tận tình nhất về tất cả thắc mắc của mình về Maserati Ghibli 2020. Hơn bao giờ hết, Maserati nói chung và Maserati Ghibli mang kiểu dáng thể thao nói riêng hẳn sẽ làm quý khách hàng hài lòng và mãn nguyện trước siêu xe sedan hạng sang mang đậm dấu ấn thể thao và phong cách cá tính.

Hotline : 0906 333 690

Chuyển lên trên
error: Copy bị Google phạt nhé !