fbpx
Hyundai Kona 2020 trả góp

Giới thiệu chi tiết về dòng xe Hyundai Kona 2020

7.726

Hiện nay, dòng xe Hyundai Kona 2020 ra mắt trên thị trường với 3 phiên bản khác nhau, những khách hàng quan tâm đến hình thức mua xe Hyundai Kona 2020 có thể liên hệ đến các đại lý đều được tư vấn và báo giá chi tiết. Bên cạnh đó, những khách hàng may mắn cũng có thể tận hưởng rất nhiều những hình thức ưu đãi, mua xe với mức giá tốt nhất.

Đánh giá xe Hyundai Kona 2020

Mặc dù mức giá bán phiên bản mới nhất năm 2020 có chênh lệch hơn so với giá bán ban đầu, tuy nhiên, mức chênh lệch không đáng kể. Bên cạnh đó, với những cải tiến mạnh mẽ về thông số kỹ thuật, màu xe, diện mạo và nhiều hình thức ưu đãi thì giá bán Hyundai Kona 2020 hiện nay được nhiều khách hàng đánh giá rất hợp lý và được săn đón nhiều trên thị trường ô tô trong và ngoài nước.

Những thông số cơ bản nhất của dòng xe Hyundai Kona 2020 được giới thiệu

Khách hàng mua xe có thể lựa chọn 3 phiên bản khác nhau, đó chính là: Hyundai Kona 2.0 AT tiêu chuẩn, Hyundai Kona 2.0 AT đặc biệt, Hyundai Kona 1.6 Turbo. Hầu hết những phiên bản này đều được đánh giá cao từ thông số kỹ thuật đến diện mạo bên ngoài, tuy nhiên khách hàng cũng cần dựa trên những đánh giá chi tiết của từng dòng xe để lựa chọn cho mình một dòng sản phẩm tốt nhất. Kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.165 x 1.800 x 1.565 (mm) – với kích thước này, dòng xe chắc chắn mang đến một khoảng không gian bên trong khá rộng rãi, với những người cao khoảng 1m75 có thể ngồi và thư giãn một cách thoải mái nhất.

Bài viết liên quan: Bạn biết gì về mẫu xe vua bán tải Ranger 2020

Động cơ Hyundai Kona 2020

Khoảng sáng gầm xe ở mức 170 (mm), nó có thể dễ dàng vượt qua những vật cản và vận hành tốt trên nhiều dạng địa hình khác nhau. Mua xe, nhiều khách hàng cũng quan tâm đến động cơ của xe, đối với dòng xe này, nó sử dụng các động cơ đó là Nu 2.0L MPI và Gamma 1.6L T – GDI. Với động cơ này, dòng xe này sản sinh công suất lên tới 147 mã lực và 175 mã lực, bên cạnh đó, mô men xoắn cực đại đạt 180 Nm và 265 Nm. Dòng xe Hyundai Kona 2020 được trang bị rất nhiều những tiện nghi hiện đại bậc nhất, chính vì vậy khách hàng mua xe Hyundai Kona 2020 có thể hoàn toàn yên tâm khi nó đáp ứng một cách tối ưu nhất nhu cầu từ phía khách hàng.

Cụ thể dòng xe này được trang bị hết sức hiện đại, bao gồm: Hệ thống thông tin giải trí có chức năng kết nối Bluetooth, AUX, Radio, MP4,… Hệ thống điều hòa chỉnh cơ và tự động ở từng phiên bản khác nhau, hệ thống chống trộm Immobilizer… Hầu hết những cải tiến của dòng xe này đều hướng nhiều hơn đến mức độ sử dụng của khách hàng cũng như nhu cầu của họ. Chính vì vậy, mua xe Hyundai Kona 2020 được xem là lựa chọn tối ưu dành cho nhiều đối tượng khách hàng hiện nay.

Mức giá bán của Hyundai Kona 2020 và nhiều hình thức khuyến mãi

Nhiều khách hàng tìm kiếm địa chỉ mua xe giá tốt, tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi mức giá bán hầu như đã được niêm yết. Dòng xe này trên thị trường được bán với mức giá từ 636 triệu đồng đến 750 triệu đồng. Tuy nhiên, đối với từng thành phố khác nhau, mức giá lan bánh có sự chênh lệch, bạn có thể liên hệ để được tư vấn chi tiết hơn.

Hyundai Kona 2020 trả góp

Mua xe Hyundai Kona 2020, khách hàng cũng có thể lựa chọn rất nhiều loại màu sắc khác nhau như Trắng, Đen, Đỏ, Xanh dương, Bạc, Cát,…Việc lựa chọn màu sắc cho thấy thương hiệu Hyundai ngày càng hướng đến nhu cầu sử dụng và sở thích của khách hàng, lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí trong phát triển các dòng xe.

Đánh giá tổng quan dòng xe Hyundai Kona 2020

Sử dụng ngôn ngữ thiết kế “Cascading Grille” Hyundai Kona 2020 được đánh giá tạo nên sự bất ngờ đến cho khách hàng với phiên bản xe mới tràn đầy cảm xúc và thanh lịch. Bên trong nội thất, khách hàng có thể thích thú hơn rất nhiều với màn hình giải trí đa dạng các chức năng khác nhau, bên cạnh đó còn có rất nhiều những hệ thống khác như camera lùi, camera biến lùi hay hệ thống định vị dẫn đường. Bên cạnh đó, thiết kế bao gồm hệ thống âm thanh 6 loa, điều hòa tự động ở các phiên bản cao cấp cũng giúp cho phần nội thất đáp ứng một cách tối ưu nhất nhu cầu từ phía khách hàng.

Nếu như ở những phiên bản tiêu chuẩn sử dụng hệ thống ghế ngồi chất liệu nỉ thì ở phiên bản 2.0 và 1.6 Turbo thì mẫu xe này đã trang bị hệ thống ghế ngồi bọc da cao cấp. Khách hàng cũng có thể sạc điện thoại với các ổ sắm sạc không dây được bố trí bên trong xe, hệ thống ghế lái của những phiên bản cao cấp được trang bị chức năng chỉnh điện 10 hướng vô cùng hiện đại. Khi cần mở rộng khoang chứa đồ, bạn cũng có thể gập hàng ghế sau với tỷ lệ 60:40.

Hyundai Kona 2020

Giá xe được đánh giá là mức giá vô cùng ưu đãi, bởi không chỉ có thiết kế khá bắt mắt mà dòng xe này còn được trang bị thêm rất nhiều những trang bị an toàn như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử, cảnh báo nguy hiểm, hệ thống cảm biến áp suất lốp, phân bổ lực phanh điện tử, 6 túi khí,… Không chỉ là dòng xe tiện nghi mà còn rất an toàn, bất kỳ khách hàng nào cũng có thể lựa chọn dòng xe này phục vụ cho nhu cầu sử dụng của mình. Hyundai Kona 2020 là dòng xe ô tô đô thị điển hình nhất hiện nay, đây cũng chính là mẫu xe được đông đảo khách hàng săn đón trên thị trường ô tô.

 

Mua xe Hyundai Kona 2020

Tuy nhiên, dòng xe này cũng có những cạnh tranh không hề nhỏ với một số những thương hiệu xe trên thị trường hiện nay như Ford Ecosport, Mitsubishi Xpander, Honda HDR,…

Nếu bạn đang có nhu cầu mua xe giá tốt thì hãy nhanh chóng liên hệ để được tư vấn, bên cạnh đó, tại các đại lý, nhân viên cũng tiến hành đánh giá chi tiết nhằm giúp cho khách hàng có được những lựa chọn tối ưu nhất.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000 gặp Ms Thắm để được hỗ trợ tư vấn về mua xe, hình thức khuyến mãi và các phương thức mua xe như trả góp, lãi suất hoặc hỗ trợ ngân hàng.

Bài viết cùng chuyên mục: Đánh giá xe Ford Ranger 2.2 XLS MT 2020

Chuyển lên trên
error: Copy bị Google phạt nhé !