fbpx
Ngoại thất Ford Ranger 2019

Xe Ford Ranger 2019 và những đánh giá tổng quan

2.037
Ford Ranger 2019 chính là một chiếc xe bán tải có thể đi dạo phố hoặc vi vu cuối tuần trên những cung đường dài. Ford Ranger vừa ra mắt phiên vản 2019 sau 1 năm đồn đoán và bắt đầu quay trở lại thị trường Bắc Mỹ. Ngoại hình mới được khen ngợi hết lời vì trông hầm hố hơn, lưới tản nhiệt góc cạnh được sơn đen mờ. Thiết kế cản trước tách rời nâng cao hơn để tăng góc tiếp cận.Theo đánh giá chung thì  đã được cải tiến nhiều về ngoại hình, trang bị nhiều công nghệ hiện đại khác, giúp xe có thể đứng ngang hàng với F-150. Tôi sẽ giới thiệu về Ranger 2019 ngay dưới đây cho bạn hiểu rõ hơn về dòng xe này.
Đừng bỏ qua: Các thông tin khuyến mãi của Ford Everest 2020 https://anphulands.com/danh-gia-xe-ford-everest-2020/

Đầu xe Ford Ranger 2019

Ford Ranger 2019 mới có gì hot?

Được đánh giá là đối thủ nặng ký nhất của 2 dòng xe Toyota Tacoma và Chevy Colorado/GMC Canyon, chính vì thế người hâm mộ thế giới nóng lòng chờ đợi. Ranger vẫn tiếp tục duy trì phong cách thiết kế cho một chiếc xe bán tải là body-on-frame đặc trưng của hãng.

Ford Ranger 2019

Ford Ranger 2019 sẽ sử dụng động cơ hút khí tự nhiên V6 cùng với động cơ bốn xi lanh EcoBoost. Ở phiên bản Ranger 2019 được đánh giá cao vì có mức nhiên liệu tiết kiệm nhiều hơn so với F-150 và hộp số tự động 10 cấp.
Vì ngoại hình chiếc xe được thiết kế chủ yếu nhắm vào thị trường xe ô tô tại các nước Bắc Mỹ, và có thể thay đổi khi nhập khẩu vào những nưới khác. Nhiều chuyên gia đánh giá phiên bản dành cho thị trường Đông Nam Á sẽ có dáng ngoài trong thanh thoát hơn rất nhiều.

Tổng quan sơ bộ của Ranger 2019

Ngoại thất 
Nhìn từ bên ngoài của xe Ford Ranger 2019 sẽ thấy có một vài điểm khác biệt so với Ranger Wildtrak hiện tại. Phía trước xe là hệ lưới tản nhiệt sơn đen mờ cùng với cản xe dưới tạo nên một dáng vẻ hầm hố ấn tượng. Đèn pha 2 bên sử dụng LED được cải tiến nhìn bắt mắt hơn, 4 hốc bánh xe được ốp nhựa cứng đem lại cảm giác mạnh mẽ hơn. Đèn hậu của xe cũng có nhiều biến đổi tương tự như dòng với F-150.  Khung gầm của Ranger 2019 cũng như cản trước và cản sau được làm bằng chất liệu thép có khả năng chịu lực độ cao khi va chạm.

Ford Ranger 2019 mạnh mẽ

Nội thất
Nội thất bên trong của Ranger 2019 không có quá nhiều thay đổi đáng kể, tuy nhiên xe vẫn được trang bị tốt hơn với hệ thống kết nối 4G LTE Wifi cho phép kết nối tới 10 thiết bị, hệ thống âm thanh cao cấp B&O Play và ở cắm điện 115V.
Liên quan: Khi mua xe 5 chổ rộng đừng bỏ qua Hyundai Tucson https://lexusthanglongs.blogspot.com/2019/08/anh-gia-chi-tiet-xe-hyundai-tucson-may.html

Nội thất Ford Ranger 2019

Ranger 2019 được trang bị một cần số có kiểu dáng mới toanh, được trang bị thêm nhiều tiện nghi như hệ thống giải trí SYNC 3 8 inch, kết nối Android Auto – Apple CarPlay và hỗ trợ cá nhân Ford+Alexa. Thêm vào đó, phiên bản Ford Ranger 2019 tại thị trường Mỹ sẽ được cung cấp thêm các ổ cắm điện 220V.
Đối với những người chơi xe yêu thích offroad thì có thể lựa chọn thêm hệ thống kiểm soát địa hình tùy chỉnh 4 chế độ khác hoặc gói FX4 được trang bị kiểm soát Trail Control hoàn toàn mới để có thể đáp ứng nhu cầu của mình.
Hệ thống an toàn và vận hành trên Ford Ranger 2019
Tất cả phiên bản đều được Ford trang bị hệ thống phanh khẩn cấp tiêu chuẩn tự động. Nhìn chung, người dùng sẽ phải choáng vì có quá nhiều tính năng hiện đại mới được trang bị cho Ford Ranger 2019. Cụ thể về hệ thống an toàn là:
– Chống bó cứng phanh ABS
– Công nghệ cảnh báo va chạm phía trước
– Hệ thống cảm biến 4 điểm phía trước đem lại sự an toàn cao khi đỗ xe
– Kiểm soát tốc độ tự động.
– Hệ thống cân bằng điện tử ESP
– Tự động phanh AEB
– Chức năng giới hạn tốc độ LIM
– Hỗ trợ đổ đèo/dốc
– Chức năng cảnh báo lệch làn
– Chức năng kiểm soát áp suất lốp
– Hỗ trợ khởi hành ngang dốc
– Phân phối lực phanh điện tử EBD
– Hỗ trợ phanh khẩn cấp
– Kiểm soát chống lật xe
– Hệ thống cảm biến trước sau
– Hệ thống chống trượt TCS
– Hệ thống 6 túi khí
– Camera lùi
Ngoài ra xe dòng xe này còn được trang bị thêm một tính năng đặc biệt là “cảnh báo buồn ngủ”. Chức năng này khi phát hiện xe đột ngột lạng trái – lạng phải hoặc trong những trường hợp vô lăng bị giật, lắc bất ngờ. Thì nó sẽ phát tín hiệu cảnh báo bằng hình ảnh cốc coffee hoặc vô lăng với ánh sáng đỏ để “đánh thức” người lái.
Ở thị trường Mỹ sẽ có 3 phiên bản là XL, XLT và Lariat, tùy theo từng đơn vị phân phối sẽ có kèm theo gói trang bị ngoại thất Sport hoặc Crôm. Các phiên bản tại Mỹ sẽ sử dụng máy xăng 2.3L Ecoboost thừa hưởng từ Explorer là chính yếu chứ không sử dụng động cơ máy dầu như trước đây. Nhưng thông tin này hiện vẫn chưa dám khẳng định, vì hãng xe Ford vẫn chưa có bất kỳ công bố chính thức rõ hơn về thông số kỹ thuật chi tiếtcủa dòng xe Ranger này.
Tạm kết:
Ford Ranger 2019 dành cho thị trường Bắc Mỹ được sản xuất chính tại Michigan – Mỹ vào cuối năm nay. Dòng xe này ra mắt sẽ là đối thủ cạnh tránh đáng gờm trong phân khú xe bán tải cỡ trung. Trong khi đó, Ranger 2019 dành cho thị trường Đông Nam Á đã xuất hiện trong tháng 2/2018.

Ford Ranger 2019 thu hút mọi ánh nhìn

So sánh với các đối thủ khác trong phân khúc là Nissan Navara, Mazda BT-50 hay Toyota Hilux, Ford Ranger 2019 vẫn mang đậm dấu ấn của một chiếc xe bán tải rõ nét hơn, mà chẳng cần phải thêm vào các chi tiết quá bóng bẩy.
Thay vào đó, đội ngũ sản xuất của Ford là tập trung sử dụng phong cách thiết kế xe đầy mạnh mẽ, sắc nét mà vẫn toát ra được vẻ đẹp trẻ trung lịch lãm. Đặc biệt, ở phiên bản Wildtrak 3.2L cao cấp sẽ được trang bị thêm phần ngoại thất với nhiều chi tiết hiện đại mới để tiếp tục giữ vững ngôi vị đầu bảng trong gia đình Ranger.
Theo như giá vừa cập nhật cho thấy đối với phiên bản cấp thấp Ranger XLS 2.2 AT 4×2 sẽ có mức giá bán mới 685 triệu đồng. Trong khi hai phiên bản còn lại là Wildtrak 2.2 MT 4×4 và Wildtrak 2.2 AT 4×2 sẽ có giá bán tương đương 790 triệu đồng và 866 triệu. Liên hệ ngay 0937.69.0000 để được tư vấn.
Bài viết cùng chuyên mục: Xe Clorado lựa chọn vàng cho xe bán tải?
Chuyển lên trên
error: Copy bị Google phạt nhé !